Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

[02] Nguyên nhân chính hàng Trung Quốc tràn lan tại Việt Nam



 Với vị trí địa lý thuận lợi và là thị trường sản xuất lớn, Trung Quốc được xem như là một thiên đường mua sắm và là một trong những nguồn cung cấp hàng hóa số 1 cho Việt Nam. Xu thế order hàng Trung Quốc về Việt Nam hiện đang ngày một gia tăng kéo theo sự nhập khẩu hàng hóa ồ ạt khó kiểm soát. Vậy, nguyên nhân do đâu?

1/ Chất lượng hàng Trung Quốc hiện nay

Mỗi khi nhắc đến hàng Trung Quốc, người tiêu dùng thường nghĩ ngay đến các loại hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng. Tuy nhiên, đã đến lúc bạn phải gạt đi những định kiến này. Thực tế, bất kì hàng hóa nào trên thị trường Trung Quốc, thị trường Mỹ, Anh, Nhật hay Việt đều có thể chia làm hai loại, hàng tốt và hàng giả. Hiện nay, chính phủ Trung Quốc đang có những chính sách khuyến khích các đơn vị sản xuất trong nước cải thiện chất lượng hàng hóa và nâng cao chất lượng phục vụ nhằm lôi kéo mọi tầng lớp tiêu thụ.

2/ Xu hướng nhập hàng Trung Quốc tại Việt Nam

Đa phần các loại hàng Trung Quốc khi được nhập vào Việt Nam đều là hàng giá rẻ, kém chất lượng vì các "tiểu thương buôn lại" muốn hạ mức chi phí đầu vào tối đa của sản phẩm, thu hút khách hàng và gia tăng lợi nhuận. Chính vì thế, khi mua hàng Trung Quốc tại Việt Nam, bạn sẽ rất khó cơ hội được tiếp cận với những mặt hàng có chất lượng đảm bảo, an toàn cho sức khỏe hay tuổi thọ sản phẩm. Ngoài ra, tôi cam đoan với bạn rằng không một ai mở shop kinh doanh hài lòng với nguồn hàng chưa phải giá gốc. Tuy nhiên, chủ shop cần nhập số lượng rất lớn để có giá sỉ, một điều kiện vô cùng khó khăn, đặc biệt với những bạn không nhiều vốn hay chưa đủ tự tin về đầu ra sản phẩm. 

Đây chính là lí do lớn nhất để các đơn vị trung gian order vận chuyển hàng Trung Quốc ra đời.

Thay vì chịu sự chi phối từ các thương nhân, buôn lái Việt Nam, khách hàng hoàn toàn có thể trực tiếp mua các mặt hàng chất lượng, giá gốc từ xưởng sản xuất và chuyển hàng từ trung quốc về việt nam thông qua các đơn vị order Trung quốc. Chính điều này đã giúp khách hàng Việt Nam có cơ hội tiếp xúc và thỏa sức mua sắm các mặt hàng chất lượng cao, rõ nguồn gốc và giá sỉ để sử dụng và buôn bán.

Với dịch vụ nhận order hàng Trung Quốc về Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội kinh doanh buôn bán nhiều hơn với việc tiếp cận các mặt hàng nội địa chất lượng hàng đầu, thỏa sức mua sắm và sử dụng mà không phải quan ngại bất cứ điều gì. Cùng tìm hiểu thêm về thông tin của dịch vụ order này tại đây.



1 nhận xét:

Nặc danh nói...

hàng Trung Quốc tràn lan thị trường Việt Nam