Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

[05] Lý do nên mua hàng Trung Quốc trên mạng





Ngày nay, việc tiêu dùng của người dân không chỉ bó hẹp trong các hình thức mua bán truyền thống mà còn phát triển ở nhánh thương mại điện tử, đặc biệt là dịch vụ thương mại điện tử quốc tế. Không cần phải tốn quá nhiều thời gian, với chỉ một ít tiền, bạn vẫn có thể sở hữu được những món hàng có xuất xứ từ nước ngoài uy tín và chất lượng, nhận hàng ngay tại Việt Nam. Nhờ có dịch vụ này, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm các mặt hàng nước ngoài mà mình ưa thích, đơn cử như mua hàng trên ebay, amazon, đặc biệt order hàng Trung Quốc giá rẻ qua taobao, 1688.

Việc mua sắm trên các web thương mại điện tử của Trung Quốc đã trở thành một xu thế phổ biến tại Việt Nam. Xu thế này không chỉ thông dụng ở những người mua lẻ mà còn là hình thức nhập hàng tối ưu được các nhà kinh doanh lựa chọn khi muốn nhập hàng Trung Quốc giá sỉ.

Đơn cử, những người kinh doanh quần áo, túi xách thời trang, hàng Quảng Châu chính là “giải pháp đầu vào” tốt nhất bởi chi phí thấp nhưng đảm bảo lợi nhuận và chất lượng cao. Với người tiêu dùng thì đặt mua hàng Quảng Châu, order hàng Trung Quốc  qua mạng cũng chính là giải pháp tiết kiệm đơn giản, thuận lợi nhất.

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ order đặt mua hộ?
Những ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm Trung Quốc mang lại là điều  không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, để sở hữu được những lô hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý lại là điều không hề dễ dàng. Bạn sẽ gặp phải những khó khăn sau đây:

+ Tốn tiền và tốn thời gian đi lại:
Nếu muốn tự nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam, bạn cần dành một quỹ thời gian và tài chính khá lớn để xuất ngoại mua hàng. Chi phí đi lại, ăn ở, làm thủ tục không hề ít, chưa nói phí vận chuyển hàng trung quốc.

+ Ngôn ngữ:
Dù bạn đi sang Trung Quốc nhập hàng trực tiếp hay order, mua hàng Trung Quốc online qua mạng thì tiếng Hoa và tiếng Anh vẫn là những yếu tố bắt buộc. Nếu không biết tiếng Anh và tiếng Hoa thì bạn không thể giao dịch được với nhà buôn bán. 

+ Kinh nghiệm mua hàng:
Kể cả khi bạn đã có mặt tại Quảng Châu thì nguy cơ mua hàng giả, hàng nhái vẫn rất lớn. Nếu không có kinh nghiệm lựa chọn và trả giá thì việc bạn bị thiệt thòi là rất cao.

+ Địa chỉ giao hàng:
Nếu bạn mua theo hình thức thương mại điện tử thì bạn bắt buộc phải có địa chỉ giao hàng ở Trung Quốc bởi các web bán hàng online Trung Quốc chỉ tiến hành giao hàng ở Trung Quốc đại lục.

+ Cách thức thanh toán:
Bạn cần có thẻ ngân hàng Trung Quốc để thanh toán sản phẩm. Muốn đăng ký thẻ thành công, bạn phải có căn cước công dân Trung Quốc hoặc sở hữu giấy tờ tùy thân chứng minh quá trình lao động làm việc hoặc học tập trên 5 năm xứ người. Phương án tiếp theo là thuê hoặc nhờ một người bên Trung Quốc có đủ một trong những điều kiện trên. Nói chung là khá phức tạp.

Trên cơ sở thấu hiểu những khó khăn khi order hàng Trung Quốc nói trên, các dịch vụ nhận order nhập khẩu hàng trung quốc về Việt Nam nở rộ với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.
 Người mua hàng hãy tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ tại đây để có thể mua hàng Trung Quốc chất lượng với giá cả hợp lý và dễ dàng nhé!

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

mua hàng Trung Quốc
https://www.hangve.com.vn