Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Con đường tơ lụa hàng Trung Quốc? - Biến tấu thế nào trong thời đại mới?



Ngày nay, hình thức thương mại điện tử B2B ra đời đã mở ra cơ hội mua sắm, hướng kinh doanh mới cho người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ thuận tiện, dễ dàng mua hàng trong nước, dịch vụ này còn cho phép khách hàng thỏa sức mua sắm các mặt hàng ngoài nước như Mỹ, Hàn, Nhật và đặc biệt là Trung Quốc. Thay vì phải trực tiếp đi mua hàng tại nước bản địa như trước đây thì hiện nay, khách hàng chỉ cần order thông qua các trang website online và liên hệ với những công ty ship hàng để vận chuyển về Việt Nam.
Nhu cầu order hàng Trung Quốc hiện nay
Trong thời gian vừa qua, một loạt những bê bối về chất lượng sản phẩm, hàng giả, hàng nhái tràn lan khiến người dùng có cái nhìn thiếu thiện cảm với sản phẩm tiêu dùng Trung Quốc. Tuy nhiên, công bằng mà nói, hàng Trung Quốc vẫn được ưa chuộng vì đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành hợp lý.  Vấn đề chất lượng, chỉ cần lưu ý yếu tố tiên quyết là sở hữu những món hàng Trung Quốc được cung cấp trên thị trường Trung Quốc, như vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm giá trị, tuổi thọ sản phẩm không thua kém gì hàng Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc.
Làm cách nào để đặt hàng Trung Quốc ?
Làm sao để tôi có thể nhập hàng Trung Quốc giá sỉ chất lượng? là câu hỏi luôn hiện diện trong tâm trí nhiều người. Việc trực tiếp sang Trung Quốc đánh hàng sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm nhưng lại quá tốn kém chi phí. Bên cạnh đó, việc mua trung gian qua các shop online hoặc qua môi giới có thể khiến bạn khó kiểm soát hàng nhái, hàng giả mà vẫn phải chịu mức giá cao.
Giờ đây khi các trang trang thương mại điện tử như Taobao, Alibaba ra đời đã tạo ra cơ hội cho nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ order hàng trung quốc phục vụ người tiêu dùng và tiểu thương trong nước. Với hình thức buôn bán này, khách hàng chỉ cần đặt hàng thông qua các trang web thương mại điện tử là có thể chọn cho mình một món hàng ưng ý. Bạn hãy tham khảo các hình thức mua hàng khác hay mua hàng trung quốc online tại đây nhé.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

nhập hàng Trung Quốc giá sỉ chất lượng