Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Đinh nghĩa dịch vụ Nhận order hàng Trung Quốc




Với mẫu mã thiết kế đẹp, số lượng đa dạng, giá thành rẻ, các loại hàng hóa Trung Quốc vẫn luôn được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn trong nhiều năm qua. Bên cạnh việc mua hàng lẻ tại Việt Nam, bạn có thể mua hàng trực tiếp từ Trung Quốc bằng cách order. Tuy nhiên order hàng Trung Quốc là gì? vẫn là câu hỏi mà nhiều khách hàng còn khá băn khoăn. 
Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên một cách đơn giản và cụ thể nhất.

Dịch vụ order hàng trung quốc là một trong những cách mua sắm hàng hóa từ Trung Quốc khá phổ biến trong thời gian hiện nay. Sự bùng nổ của internet đã khiến hình thức mua hàng này ngày càng phát triển, giúp mang đến nhiều lợi ích lớn cho cả người bán và người mua.

Order Trung Quốc chính là việc khách hàng lựa chọn và đặt mua các mặt hàng qua mạng, sau đó bạn chuyển tiền cho người bán và chờ ngày sản phẩm được chuyển tới tay mình. Chỉ cần ngồi tại nhà và click chuột là bạn đã có thể thỏa sức mua sắm các mặt hàng với nhiều loại khác nhau mà không tốn công đi lại hay làm việc phức tạp với người bán Trung Quốc. Bên cạnh đó người tiêu dùng cũng có thể so sánh đặc điểm các sản phẩm, giá sản phẩm giữa các shop trên các trang thương mại điện tử như taobao, 1688 để có sự lựa chọn hợp lý, tiết kiệm nhất.

Nếu không giỏi tiếng Trung hoặc không có kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc giá rẻ, bạn có thể chọn giải pháp tìm kiếm những công ty vận chuyển Trung quốc uy tín, chất lượng cao nhận mua hàng và cung cấp dịch vụ chuyển hàng từ trung quốc về việt nam. Các đơn vị này sẽ thay thế bạn đặt mua và trao đổi buôn bán, thanh toán với người bán, thực hiện các thủ tục hải quan, sau đó ship hàng đến tận nơi cho khách hàng mong muốn.
Đây là những tiêu chí để lựa chọn đơn vị nhận order hàng trung quốc.

1/ Kinh nghiệm triển khai dịch vụ

2/ Cam kết nếu xảy ra tình huống xấu không mong muốn

3/ Hướng dẫn đào tạo: tìm kiếm sản phẩm, giao dịch người bán...

4/ Phí dịch vụ: % phí mua hàng hộ, tỷ giá tiền tệ...



5/ Vị trí kho trả hàng gần nhà


6/ Hệ thống quản lý đơn giản, giỏ hàng tiện lợi, tài chính minh bạch

Hãy cùng tìm hiểu thêm về dịch vụ này tại đây để có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình, bạn nhé!

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

dịch vụ Nhận order hàng Trung Quốc

Nặc danh nói...

dịch vụ chuyển hàng từ trung quốc về việt nam