Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

[review] Tại sao luôn là hàng Tàu


Nguồn hàng Trung Quốc -

Sự lựa chọn tuyệt vời cho shop online

Nguồn hàng Trung Quốc hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các shop online và những cá nhân bán hàng có quy mô từ nhỏ đến lớn. Điều này được chứng minh qua kết quả tìm kiếm trên google với từ khoá “nguồn hàng Trung Quốc” trong thời gian 0.43 giây, hiển thị 1.420.000 kết quả.

Hiện nay, Taobao.com, Alibaba.com, 1688.com, Tmall.com…  là nơi quy tụ của hàng nghìn shop lớn nhỏ, chứa nguồn hàng khổng lồ chủ yếu đến từ Quảng Châu, Chiết Giang, nơi được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” không của chỉ riêng Trung Quốc mà còn trên khắp thế giới.

Vì sao nên chọn nhập hàng Trung Quốc?

Hiện nay, có nhiều sự lựa chọn  nguồn hàng khác nhau như nhập trực tiếp từ các chợ đầu mối chuyên bán sỉ hoặc nhập sỉ từ các shop, các xưởng gia công. Tuy nhiên, nguồn hàng giá sỉ Trung Quốc lại luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi giá thành của các mặt hàng này rất rẻ.

Đơn cử ví dụ cụ thể, áo nỉ lấy hàng Quảng Châu giá rẻ được bán trên trang taobao với giá 17.90 tệ (63.545 VNĐ), trong khi đó, áo nỉ cùng loại được các shop Việt bán với giá 240k

Không chỉ với mặt hàng quần áo, những mặt hàng thời trang khác như giày dép, túi xách, phụ kiện cũng được bán với giá rẻ hơn một nửa hoặc thậm chí chỉ bằng ⅓, ¼ so với giá tại các shop lẻ dù chất lượng tương đương.

Nếu để ý, chịu khó tìm hiểu và cập nhật thông tin, trên các trang web như Taobao.com, Alibaba.com … thường có những đợt sale rất lớn. Những đợt sale này thường kéo dài vài tuần, giá trị sale có khi lên đến 50%. Nếu có thể đặt hàng trong những đợt này,sẽ là một món hời kha khá cho bạn đấy.

Làm thế nào để nhập khẩu hàng trung quốc.

Khó khăn đầu tiên mà bạn phải đối mặt khi bắt đầu tiếp cận với các trang bán hàng chính là rào cản về ngôn ngữ. Taobao.com, 1688.com, Tmall.com sử dụng tiếng Trung phồn thể làm ngôn ngữ mặc định, trang Alibaba.com thì may mắn hơn, sử dụng tiếng Anh. Tuy nhiên, điều này không mấy khó khăn nếu bạn sử dụng công cụ dịch của Google, hoặc chức năng chuyển ngữ của trình duyệt để dịch toàn bộ trang.


Số liệu thống kê cho thấy, có cả nghìn shop cung cấp sỉ hàng Trung Quốc trên các trang web này. Vậy, căn cứ vào đâu để bạn chọn mua hàng của một shop trong số đó? Bạn có biết, trên trang taobao, mức độ uy tín của các shop được thể hiện qua đánh giá của người mua sau mỗi lần mua hàng theo ba cấp bậc: Tốt, trung bình và kém. Tốt được cộng 1 điểm, kém bị trừ 1 điểm, trung bình không cộng không trừ. Tham khảo thêm tại đây


Khi mua hàng trung quốc online, bạn đừng vội đặt hàng khi chưa khảo sát giá tại những shop khác, bởi có thể cùng một mặt hàng, cùng chất lượng nhưng giá cả có thể chênh lệch rất lớn. Đừng tiếc thời gian hoặc hấp tấp để phải chịu thiệt thòi. Hãy là một người mua hàng thông minh, các bạn nhé!

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Nguồn hàng Trung Quốc